
1. ชื่องาน Philips DC 350
2.ข้อมูลเบื้อนต้น Philips DC 350ความล้ำหน้าอีกขั้นของ Docking Entertainment system ที่ผสานกับเทคโนโลยี Bluetooth กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบผ่าน iPod / iPhone ด้วยระบบเสียง Digitel Sound Contgol (DSC) และ Dynamic Bass Boost จึงตอบสนองทุกจังหวะธุรกิจได้อย่างลงตัว
3. ปัญหาคือต้องการปรับปรุงภาพลักษณ์ที่ยังไม่ครอบคลุม
4. วัตถุประสงค์
-1. เพื่อเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น
-2. เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้น
-3.เพื่อเพิ่มยอดขายของตัวสินค้า
-4.เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ครอบคลุม
-5. กลุ่มเป้าหมาย1.ด้านกายภาพ เพศชาย-หญิง อายุ 20-30 ปี วัยทำงาน หรือนักธุรกิจ2.ด้านจินตภาพ เป็นคนชอบความทันสมัย หรูหรา แปลกใหม่ สนุกสนาน
7. เหตุผลสนับสนุน
-1. เสริมประสิทธฺภาพด้านมัลติมีเดียสตรีมมิ่งของ iPhone เพื่อตอบรับกิจกรรมธุรกิจของคุณอย่างลงตัวด้วย Philips DC 350
-2. สวยงาม ลงตัวทั้งการใช้งานทางด้านธุรกิจและบันเทิง
-3. Wireless Media Streaming อิสระแห่งความบันเทิงแบบไร้สาย
-4.Call Station รับโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องยกหู
-5. รองรับระบบเสียงแบบดิจิตอล6.จัดการข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์ไพ้ครบครัน
8. อารมณ์และความรู้สึก : สนุกสนาน / ล้ำยุค / ดูมีพลัง
วิเคราะห์ swot
1. DC 350 ความล้ำหน้าอีกขั้นของ Docking Entertainment system ที่ผสานกับเทคโนโลยี Bluetooth กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบผ่าน ipod/iphone ด้วยระบบเสียง Digital Sound Control (DSC) และ Dynamic Bass Boost จึงตอบสนองทุกจังหวะธุรกิจได้อย่างลงตัว
2. Weaknessใช้ได้กับโทรศัพท์เฉพาะรุ่นเท่านั้น เช่น ipod/iphone เป็นต้น ไม่สามารถใช้กับโทรศัพท์ทั่วไปได้
3. Opportunityสาภาพสังคมเมืองในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วจ฿งทำให้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ Philips DC 350 เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน นักธุรกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมทั้งรวบรวมความบันเทิงไว้อย่างครงครัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น